Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

Ai đã giúp ông Nguyễn Tấn Dũng đảo thế cờ tại Hội nghị TW 6?

Theo Bồ Câu Đen đưa thư: "Với số phiếu áp đảo 129/175, Hội nghị Trung ương 6 tín nhiệm Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp tục điều hành Chính phủ". 
Anh Lái Đò nhận thấy thông tin mới đó là ông Phùng Quang Thanh, Nguyễn Sinh Hùng và bà Nguyễn Thị Kim Ngân lên tiếng ủng hộ ông Nguyễn Tấn Dũng... Kết quả này chưa biết kiểm chứng thế nào vì cuộc họp sẽ diễn ra hết ngày hôm nay mới kết thúc! Và sau đó mới công khai cho báo giới. Vậy kết quả ở đâu mà có nhanh vậy? Qua web Bồ Câu Đen thì thấy các blogger khác lấy tin hơi bị nhiều,  khiến tác giả phải lên tiếng khi không những lấy tin về mà còn không dẫn nguồn chính xác... Không biết đâu là thật, đâu là giả.
Nhiều blogger khác trước đó phân tích rằng Hội nghị TW 6 này diễn ra nhằm mục đích duy nhất là "Hạ bệ", nhưng "bệ hạ" không dễ gì "hạ bệ" được! 

Trích lại bài viết i sì của Bồ Câu Đen:

Chiều nay, vào lúc 18h45 Hội nghị Trung ương 6 đã chính thức bỏ phiếu. Kết quả có 129/175 (~73,71%) ý kiến ủng hộ Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp tục điều hành Chính phủ.

Trong Hội nghị có 21 ý kiến (đặc biệt là các ý kiến ủng hộ của đồng chí Phùng Quang Thanh, Nguyễn Sinh Hùng, Nguyễn Thị Kim Ngân,…) phát biểu ủng hộ tuyệt đối đồng chí Nguyễn Tấn Dũng tiếp tục điều hành Chính phủ và mạnh mẽ lên án, phản bác những trò mèo của những người muốn đảo chính lật đổ Ông. Có 5 ý kiến yếu ớt đề nghị xem xét kỷ luật đồng chí Nguyễn Tấn Dũng như: Huỳnh Ngọc Sơn, Nguyễn Tuấn Khanh (6 Khanh),…

Hội nghị đang tiếp tục và kết thúc buổi họp hôm nay vào lúc 21h. Ngày mai Hội nghị sẽ tuyên bố bế mạc.

Xin chúc mừng Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, chúc Ngài nhiều sức khỏe. Chúng tôi luôn ủng hộ Ngài và mong Ngài tiếp tục phát huy vai trò điều hành Chính phủ, làm cho đất nước ngày càng phồn vinh và hưng thịnh.

Bồ Câu Đen: Chúng tôi đang tiếp tục theo dõi thông tin và sẽ sớm công bố với bạn đọc.

Nguồn: Người Đưa Tin

—>>> Thật là hài hước, hiện tại có trang tintuchangngay.org lấy lại bài viết này mà không dẫn nguồn từ Bồ Câu Đen, lại còn xóa đi câu “Bồ Câu Đen: Chúng tôi đang tiếp tục theo dõi thông tin và sẽ sớm công bố với bạn đọc” + với blog tranhung09.blogspot.com là nạn nhân của tintuchangngay.org khi dẫn sai nguồn tin gốc tại Bồ Câu Đen. Điều đó nói lên điều gì thưa quý vị ?

Theo nguồn tin từ: http://bocauden.net/voi-so-phieu-ap-dao-129-175-hoi-nghi-trung-uong-6-tin-nhiem-thu-tuong-nguyen-tan-dung-tiep-tuc-dieu-hanh-chinh-phu.html

0 comments: