Thứ Hai, 25 tháng 6, 2012

Dương Chí Dũng trốn trong nhà "Quan"?

Ảnh chụp từ web tienphong.vn
Ông Dương Chí Dũng, nguyên Cục trưởng Cục Hàng hải, đã có tên trong danh sách truy nã của Ban Tổng thư ký Tổ chức Interpol. Sự việc này đồng nghĩa với khả năng ông Dương Chí Dũng đã không còn ở Việt Nam?  Nó đặt ra câu hỏi những ai đã đóng vai trò dẫn đến việc ông bỏ trốn. Trang interpol còn đăng hình ông Dương Chí Dũng hôm thứ bảy (nguồn tin từ BBC). Lý do tại sao ông Dũng bị bắt xin mời đọc giả đọc lại bài "Truy nã quốc tế ông Dương Chí Dũng"

Có bài viết của anh bạn bên Quan Làm Báo cho rằng: Tướng ở bên cạnh 'Dương chí Dũng bị nghẻo rồi!'. Có người thạo tin thì cho hay: Dương Chi Dũng đã được em trai của mình là Phó giám đốc Sở Công An làm hộ chiếu giả và đưa xuống ngay con tàu của Vinalines chạy ra nước ngoài rồi! Vậy ông Dũng đã trốn đi đâu? nghi vấn được đặt trong nhà "Quan" chăng?

Chắc chắn các blogger khác (không chỉ Anh Ba Sàm, Dân Làm Báo, Quan Làm Báo, ...) đều nói đến nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất. Có người lại cho rằng đợi sau vụ việc yên lắng thì sẽ "lộ diện"?????. Có người lại cho rằng việc tìm ông Dũng như đang chơi trò chơi trốn tìm vậy, riêng "Lái Đò" lại cho rằng "Chân ngọn nến sẽ là nơi an toàn nhất?". 

"Quan" ở đây chắc chắn không phải là "Quan làm báo" rồi. Vậy "Quan" chi chi?. Từ xưa có câu: "nơi nguy hiểm nhất chính là nơi an toàn nhất". Ngày xưa khi Hư Trúc trốn Lý Thu Thủy cũng vậy, suy nghĩ sau cùng cũng trốn về Tây Hạ. Được biết Lý Thu Thủy rất có thế lực ở Tây Hạ. Lúc Đồng lão cùng Hư Trúc trốn chạy thì Đồng lão có nói: "Chính thế đó! Tây Hạ là nơi con tiện nhân đó hoành hành không Sợ ai, làm mưa làm gió gì cũng được, nếu mình đi ngay vào nơi trọng địa của nó thì có chết cũng không đoán ra nổi. Thị Sẽ cho người tìm khắp bốn phương, có ngờ đâu ta lại ở chính nơi Sào huyệt của y để tu luyện tĩnh dưỡng? Ha ha! Ha ha!"

Quả thật, khi trốn Tây Hạ không những an toàn mà Hư Trúc còn có "cô gái" khuyến mãi.

Trở lại chuyện của ông Dương Chí Dũng. Tại sao lại nói ông Dương Chí Dũng đang ở nhà "Quan"? Anh Lái Đò mời quý vị xem phân tích sau:
Ảnh chụp từ web tienphong.vn
Trên đây là hình chụp từ bức thư của bà Dương Thị Băng Tâm (em gái thứ ba của ông Dương Chí Dũng) hình chụp lại từ báo tiền phong thì Anh Lái Đò có khoanh đỏ những dòng chữ sau: "Anh hãy về đi" (tiêu đề bức thư, ngụ ý kêu ông Dũng về đi, nhưng về đâu?) và đây, chính là nơi dừng chân (quý vị hãy xem chữ khoanh tròn đỏ "quan"). Đây há chăng là gợi ý cho ông Dũng về nhà "Quan"?????. Vậy đâu là sự thật? xin mời quý đọc giả cùng bình "loạn".


Nguồn tin từ Anh Lái Đò

0 comments: